My adventures as a home-based working mom, small business, online jobs, online shops and more... :)
Just Another Photoshop...
Get link
Facebook
X
Pinterest
Email
Other Apps
I have not been improving on my photoshop skills, because I'm not really learning...:( Hahaha...anyways, here are a few of my creations... :) OLD & NEW
Woke up quite early today and stumbled upon on a Facebook page, My Child Mean Everything To Me . Brought me to tears scrolling through the pictures they have posted. Indeed, nothing compares to motherhood... from the moment you felt that little bump in your tummy, it was joy, excitement and yes, worry. I remembered that night I knew I was pregnant. I was unprepared, I had a lot of plans (yup, that's me, the great planner!), but... I got pregnant. And it was the most excruciating pain I felt. I have always wanted to be a mother, but not that time. And I did not want my baby to feel that. After a while, and a talk with my mother. I felt better and got more excited each day. I prayed just like any mother would, for complete set of fingers and toes, a whole body, no diseases. Everyday that was my prayer, and every day I waited for that moment my xiao jih will come out. Being a mother is not a choice, it is our fate, our destiny, it is God's choice. Some women don't get to be ...
nahihilig kami ngayon sa paglalaro ng tong-its at scrabble kapag nagpapalipas ng oras sa aming munting house...kung alam lang ninyo kung ilang beses sumakit ang tiyan ko dahil sa mga hirit ni pangit na mga words na di mo alam kung joke lang niya o sadyang ganun ang pagkakaalam niya... kung mapapansin niyo sa baba, may 2 tiles na naiba...ang Q at L...yan na lamang kc ang natira sa aming laron... at tumama pa na QL, na abbreviation ng isa sa mga pinakamatunog na lodging inn dito sa davao..ang QUEENSLAND... noong bata pa ako..o cge na nga high school... laging idinidikita ang LQ sa QL..sabi nila pagkatapos ng LQ, QL naman... aba malay ko ba naman kung ano yun..tawa lang rin ako...ngayon ko lang nalaman na ganun pala...hehehe... ang Pinoy nga naman, magaling sa pag-uugnay ng mga bagay-bagay... well, wla na nmang sense ang post ko...ayun wala lang, gusto ko lang talaga ipost ang pic na yan...kasi baka mabaon pa sa baul ko...o, patuloy muna ako sa gawain ko..c ya later..
bwehehehe...halu again blogworld!after 500 years ay lumabas na rin me sa lungga ko...paxenxa na po tlga kau kasi po sobrang busy ng lola niyo. for the past two months i've been busy with school, work and iba pang kachuvahan...ano pa ba iaupdate ko sa inyo? di ko na cguro kwento ang mga kachuvahan sa skul except sa busy kami sa shooting ng"SAAG", para po sa first ever MEdIA Film Festival namin...ako po director..hehehe...pagod pa nga me galing shooting for 2 days.. d pa tpos...hehhee... sa work nman, last ko na d2 sa current work ko sa 15...balik fudchain n nman me...sa tootking...hehehe... ano p ba?ahhh.. ang pinakalatest ang pinakamasayang experience ko these past months..ay ang pagdiscover ko sa isang napakagwapong nilalang...c MIKE HE JUN XIANG... o dba nag dwapo at sexy niya... nakakaloka...hahhaa...i've watched love contract and devil beside you...hay he was different in both series.. and he looked good in both actresses (ariel lin in LC and rainie yang in DBY).....
Comments